Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm, đề xuất ý tưởng, làm phong phú các event
- Triển khai các chương trình, Event cho từng dòng sản phẩm và từng nhóm đối tượng khách hàng
- Làm việc với báo chí để truyền thông thương hiệu Menard
- Tham gia Xử lí khủng hoảng truyền thông
- Tham gia nghiên cứu thị trường, soạn thảo kế hoạch truyền thông theo sản phẩm, theo tháng, theo chiến dịch.
- Thực hiện truyền thông thương hiệu, sản phẩm của Mernard, các hoạt động của VMT trên báo chí, cộng đồng
- Quản lý thông tin, hình ảnh sản phẩm trên các phương tiện truyền thông
- Tìm kiếm, đánh giá các chương trình, sự kiện phù hợp để đề xuất tham gia với vai trò Ban tổ chức, nhà tài trợ hoặc đồng hành
- Xây dựng và duy trì quan hệ với báo chí và các đơn vị, cá nhân trong lĩnh vực truyền thông
- Làm các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định và yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- TN CĐ trở lên, ưu tiên các ngành marketing, truyền thông, báo chí, đối ngoại
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã làm cho công ty kinh doanh mỹ phẩm,hàng tiêu dùng, bán lẻ, hệ thống chuỗi
- Ưa nhìn giao tiếp tốt
- Hiểu biết tốt về ngành truyền thông – PR tại Việt Nam
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền