Mô tả công việc
1.Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Quản lý danh sách khách hàng
- Thực hiện các CT chăm sóc khách hàng
- Giải quyết khiếu nại khách hàng
2.Tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Xây dựng chương trình thăm dò ý kiến khách hàng mới
- Mở rộng và theo dõi các CT hợp tác với các nhãn hàng khác
- Khai thác danh sách khách hàng tiềm năng sẵn có
3. Tổ chức, tham gia các sự kiện, hội nghị, hội thảo
4. Chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng mới
5.Telesales
Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ; Tuổi từ 22-27. Tốt nghiệp CĐ trở lên
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm.
- Có khả năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, lưu loát, tốc độ nói vừa phải.
- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên: có hiểu biết về mỹ phẩm, spa, có kỹ năng đàm phán và giọng nói tốt qua điện thoại
- Làm việc tại văn phòng công ty: Tòa nhà VMT, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội