Mô tả công việc
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng qua điện thoại
- Gọi điện thoại giới thiệu chương trình của công ty đến khách hàng.
- Gửi Email thông báo chương trình cho khách hàng.
- Báo cáo tình trạng khách hàng và công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Sàng lọc khách hàng dựa trên nguồn data khách hàng có sẵn.
- Thực hiện chỉ tiêu cuộc gọi hàng ngày, đảm bảo các tiêu chí về số lượng và chất lượng cuộc gọi
- Giao tiếp, trao đổi với bộ phận kinh doanh , bộ phận chăm sóc khách hàng và các phòng ban liên quan để nâng cao hiệu quả công việc.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22 đến 27, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mỹ phẩm, thời trang, dịch vụ bán lẻ,...
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, tốc độ nói vừa phải, âm lượng đủ nghe trên điện thoại