Chương trình đào tạo dịch vụ cao cấp - Luxury Guide: Dư âm còn mãi

Chương trình đào tạo dịch vụ cao cấp - Luxury Guide: Dư âm còn mãi

Chương trình đào tạo dịch vụ cao cấp - Luxury Guide đã kết thúc trong sự nuối tiếc của tất cả các học viên - chính là các chuyên viên, nhân viên cao cấp của VMT. Trong thời gian vừa qua, Ban lãnh đạo của VMT nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về khóa học và mong muốn VMT sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những khóa học tương tự trong tương lai không xa. 


Một khóa học Luxury tại Hà Nội của VMT

Dưới đây là một số ý kiến được ghi nhận bởi chính những thành viên tích cực nhất của VMT - các học viên tiêu biểu trong khóa học Luxury Guide mà VMT đã ghi nhận được: 

"Thông qua khóa học, bản thân mình đã đúc rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu. Từ đó có thể hiểu rõ hơn về các khái niệm và định hướng của các sản phẩm, dịch vụ Luxury nói chung và sản phẩm, dịch vụ của VMT nói riêng."

"Kiến thức về Luxury được thầy Đình Thành giảng giải rất cụ thể và chi tiết, em hoàn toàn có thể áp dụng vào chính công việc mà mình đang làm để mang đến những sản phẩm chất lượng và mẫu mã tốt hơn nữa, đối xử với khách hàng bằng  thái độ chuyên nghiệp nhất có thể."


Các học viên say mê lắng nghe những kiến thức bổ ích đến từ khóa học

"Khóa học giúp mình hiểu thêm về lịch sử hình thành và phát triển của Menard thông qua các con số, thêm yêu và gắn bó hơn với những con người nơi đây."

"Những gam màu mới mẻ, những kiến thức hữu ích xuyên suốt chương trình đào tạo đã giúp bản thân mình nhìn sâu hơn vào những sản phẩm mình đang trực tiếp cung cấp để thấy được ưu và nhược điểm của thương hiệu, từ đó ra sức phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ, sản phẩm cao cấp nhất."

"Mỗi dòng sản phẩm của Menard hóa ra lại mang trong mình một câu chuyện rất riêng. Làm ở VMT đã lâu, nhưng chỉ nhờ khóa học này, tôi mới được hiểu sâu hơn về những sản phẩm mình bán ra. Cảm ơn người thầy lớn Nguyễn Đình Thành."


Mỗi dòng sản phẩm của VMT đều mang trong mình một câu chuyện riêng

"Không chỉ thấu hiểu hơn về sản phẩm, các tiêu chí định giá thương hiệu, thông qua chương trình đào tạo dịch vụ cao cấp, tôi còn học được những cách thức vận dụng linh hoạt kiến thức về Marketing vào trong công việc để phục vụ khách hàng tốt hơn, khiến nhiều khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm của mình hơn."

Những nhận xét đánh giá của mỗi học viên sau khóa học chính là động lực thúc đẩy Ban lãnh đạo VMT, nhắc nhở mỗi thành viên cần cố gắng hơn nữa, tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình đào tạo bổ ích nhằm mang tri thức đến với mỗi nhân viên, chuyên viên của VMT, giúp các thành viên xích lại gần nhau hơn, cùng nhau chiến đấu vì một VMT bứt phá trong năm 2017. 

VMT Group

 
Tạo
hồ sơ